Hướng Dẫn Các Bài Tập Giúp Giảm Cân Cho Mẹ Sau Sinh Hiệu Quả

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc tiếp xúc với những người xung quanh là việc không thể tránh khỏi, chính vì thế, việc có một vóc dáng cân đối sẽ khiến bạn có lợi thế trong xã hội. Cũng như thế đối với những người mẹ sau khi sinh, việc giữ vóc dáng trong quá trình mang thai là việc vô cùng khó khăn. Nếu bạn đang tìm hiểu và trau dồi kinh nghiệm với các bài tập để giúp giảm cân cho mẹ sau khi sinh thì bài viết này dành cho bạn đấy! Vì hôm nay quachobe.vn sẽ giới thiệu các bạn những bài tập giúp giảm cân cho mẹ sau khi sinh hiệu quả qua bài viết “Hướng Dẫn Các Bài Tập Giúp Giảm Cân Cho Mẹ Sau Sinh Hiệu Quả”.

Không đơn giản để giảm cân sau sinh

Đảm bảo không phái đẹp nào cảm thấy dễ chịu với cái bụng bèo nhèo mấy ngấn, mông chảy xệ hoặc rạn da vì béo, cánh tay cũng đầy mỡ thừa và nhìn thô kệch, đôi chân chỉ còn một mẩu vì đùi quá to. Chẳng ai thấy dễ chịu và tự tin khi để chồng nhìn thấy sự đồ sộ không đúng chỗ của mình và dáng vẻ đẻ xong vẫn còn ì ạch.

1các Bài Tập Giảm Cân Cho Mẹ Sau Sinh 1

Nhưng giảm béo bụng sau sinh cực kỳ phức tạp như với phái đẹp béo thông thườngphụ nữ sau sinh nếu vẫn đang cho con bú thì việc áp dụng các thực đơn giảm cân sau sinh là rất khó khănphái đẹp sau sinh cũng rất ít ỏi thời gian cố định để đến phòng tập hàng ngày do bận con nhỏ. chính vì thếphái đẹp sau sinh phải nỗ lực hơn phái đẹp béo bình thường rất nhiều để đưa cơ thể trở lại dáng vẻ ban đầu vì lớp mỡ thường dày và ở các khu vực khó thay đổi.

Tuy nhiênphái đẹp sau sinh lại có quyết tâm giảm béo bụng sau sinh mãnh liệt và quyết liệt hơn bất cứ ai. mặc cảm về ngoại hình tác động rất nhiều đến hạnh phúc hôn nhân và cản trở cực kì nhiều cơ hội tận hưởng cuộc sống khác.

Gập bụng nhẹ nhàng

  • Bước 1:7 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cho các bà mẹ - BlogAnChoi Nằm ngửa, lưng ép sát mặt đất và co gối lại, hai chân chống đất.
  • Bước 2: Giơ thẳng hai tay ra trước mặt và từ từ gập nửa người về trước, lưu ý không cần gập người ngồi hẳn dậy, chỉ phải gập lên cao khỏi mặt đất một góc khoảng 45 độ.
  • Bước 3: Từ từ hạ lưng trở về sát mặt đất.
  • Bước 4: Lặp lại bước 2 và hành động khoảng 25-30 lần.

Các Bài Tập Giảm Cân Cho Mẹ Sau Sinh 5

Bài tập Yoga tư thế Plank cơ bản

Là một trong những bài tập giúp giảm cân sau sinh mổ dành cho mẹ vô cùng hiệu quả nhất. Bởi vì động tác này ảnh hưởng trực tiếp và giúp giảm mỡ ở bụng, hông và bắp tay. không chỉ thế mà tư thế này giúp thắt chặt cơ bụng và tránh đau lưng đạt kết quả tốt.

để thực thi bài tập này, mẹ có thể chuẩn bị thảm tập Yoga và điện thoại để đếm thời gian tập và thời gian nghỉ một cách chính xác.

Các Bài Tập Giảm Cân Cho Mẹ Sau Sinh 2

Tư thế chống đẩy đúng chuẩn.

Hành động như sau:

  • Nằm sấp và chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai.
  • Nhón hai mũi chân lên và nâng thân người lên trênchú ý là luôn giữ cho lưng, hông, cổ thành một đường thẳng.
  • Và không đặt hai tay quá gần nhau.
  • Giữ yên tư thế này ít nhất là 30 giây.
  • Thực hiện tư thế này 3 hiệp và hai hiệp kế tiếp cố gắng tăng thời gian giữ yên lâu hơn.

Nâng chân

Các Bài Tập Giảm Cân Cho Mẹ Sau Sinh 4

Modified Cobra giảm bụng nhẹ nhàng cho mẹ sau sinh

Modified Cobra là bài tập giảm cân sau sinh mổ rèn luyện cơ bụng dưới nhẹ nhàng dùng cho các mẹ.

Các Bài Tập Giảm Cân Cho Mẹ Sau Sinh 3

Chỉ dẫn thực hiện:

Nằm úp mặt với sàn nhà ở tư thế ban đầu

Sau đó chống khuỷu tay hoặc lòng bàn tay làm trụ, khuỷu tay giữ vuông góc với vai và ép sát vào hai bên xương sườn, ngửa mặt, căng cổ về sau hết sức có khả năng.

Điều chỉnh hít vào và thở ra bằng bụng dưới, giống như là đang cố dùng lực bụng nâng phần xương chậu của bạn khỏi sàn nhà, giữ nguyên tư thế từ 30-60s.

Lập lại từ 4-8 lần mỗi khi hành động.

Chú ý các bài tập giảm cân cho phụ nữ sau sinh mổ

Phải thực hiện các bài tập khởi động làm ấm cơ thể trước khi tập.

Không tập quá sức, có thể tác động đến vết mổ và các cơ bị tổn thương khó có thể tái tạo trở lại

Cơ bụng các mẹ sau sinh hay bị giãn và có khoảng bí quyết giữa các cơ với nhau, ít nhất sau từ 4-8 tuần, các khoảng bí quyết này mới khép lại. Hãy tìm đọc ý kiếm bác sĩ của bạn để đảm bảo rằng điều kiện cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh và đảm bảo để tiến hành tập thể dục giảm cân sau sinh.

Nguồn Tổng Hợp